Tóc đẹp bất ngờ nhờ gội đầu bằng coca! Xem ngay

Bạn đã bao giờ thấy ai gội đầu bằng nước ngọt có gas chưa vậy? Đây là một trong những phương pháp giúp bạn có được mái tóc suôn mượt óng ả. Gội đầu bằng coca cola là một cách làm đẹp tuyệt vời cho các bạn gái, giúp cho mái tóc bạn đẹp tự nhiên, phong cách và cá tính hơn không cần mất nhiều thời gian. Cùng trải nghiệm ngay nhé!

Tại sao phải gội đầu bằng coca cola?

Gội đầu bằng nước ngọt có gas như coca cola là phương pháp giúp mái tóc dài, dày, xoăn tự nhiên và óng mượt ngay sau khi gội. Và nếu như bạn gội thường xuyên thì mái tóc bạn sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. Những cô nàng tóc mỏng thì đây là phương pháp cứu nguy cho bạn để có được mái tóc xoăn dày, bồng bềnh, bóng mượt. Đây cũng là một cách để cho phái đẹp muốn thay đổi phong cách cho những lần đi tiệc hoặc đi chơi.

Có nên gội đầu bằng coca hay không?

Trong coca cola có chứa Axit photphoric và độ pH khoảng 2,5 nên khi gội đầu với coca cola sẽ khiến lớp biểu bì săn chắc và làm bóng mượt hơn. Đối với những nàng có mái tóc xoăn thì khi dùng coca gội đầu sẽ làm cho các lọn tóc sẽ vào nếp, tóc xoăn bồng bềnh trông cực kỳ tự nhiên. Còn những cô nàng tóc khô xơ, chẻ ngọn thì hãy áp dụng ngay phương pháp này để tạo độ mượt mà cho tóc chỉ sau 1 lần gội.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Chưa có phương pháp nào mà nguyên liệu đơn giản như vậy, không cầu kì, bạn chỉ cần chuẩn bị:

  1. 1-2 chai cocacola
  2. 1 chậu lớn
Nguyên liệu cần chuẩn bị là gì?

Các bước gội đầu với coca cola

Gội đầu bằng coca cola chưa bao giờ dễ đến thế. Dưới đây là các bước gội đầu bằng coca bạn không thể bỏ qua:

Các bước thực hiện
  1. Trước tiên bạn có thể gội sach dầu với dầu gội đầu nếu như muốn, vì bước này không bắt buộc.
  2. Xõa hết tóc xuống chậu đã chuẩn bị sẵn, lấy chai coca đổ lên tóc cho đến khi ướt toàn bộ và thấm đều coca
  3. Massage nhẹ nhàng da đầu để các dưỡng chất trong coca thẩm thấu vào da đầu, massage trong khoảng 10 phút.
  4. Sau đó xả lại bằng nước sạch
  5. Dùng khăn lau khô tóc và để cho tóc khô tự nhiên, tuyệt đối không được dùng máy sấy làm khô tóc sẽ làm tóc xơ hơn trước đấy.
  6. Hãy áp dụng cách làm này 1 lần/tháng để mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh và dày dặn hơn.

Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt của mái tóc mình sau khi gội đầu với coca, tóc trông mượt hơn như vừa đi dưỡng tóc ở tiệm về, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn nhờ có một mái tóc bồng bềnh hơn, phong cách hơn.

Những lưu ý khi gội đầu với coca

+ Coca Cola có thể giúp bạn sở hữu mái tóc dày, sóng xoăn tự nhiên nhưng bạn chỉ nên áp dụng tối đa 1 lần/tuần. Nếp xoăn sẽ tự mất đi sau vài ngày.

+ Nếu bạn muốn tóc óng mượt ngay tức thì, chỉ nên áp dụng vài lần trong 1 tháng chứ không nên lạm dụng Coca Cola quá nhiều.

+ Loại nước ngọt có ga này chứa nhiều đường nên cần đảm bảo xả sạch tóc với nước sạch thật kỹ sau khi gội.

+ Nếu bạn muốn cẩn thận hơn thì có thể dùng thêm 1 lượt dầu xả để giúp tóc thêm mềm mại.

Mua hàng Đinh Hương Nhu

+ Tuyệt đối không sử dụng máy sấy sau khi gội đầu với coca.

Hãy là cô gái thông minh, lựa chọn cách làm cho mái tóc mình suôn mượt, óng ả và mềm mại hơn, đẹp tự nhiên mà không cần phải tốn kem thời gian và tiền bạc cho các tiệm tóc, hơn thế còn để cho mái tóc mình nhiễm các hóa chất độc hại, làm cho tóc khô xơ, nhanh gãy rụng. Hãy có lựa chọn sáng suốt. Đinhhuongnhu.com chúc các bạn gái sớm thành công với phương pháp này.

 

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ?