Top những loại Thuốc mọc tóc cho nam giới tốt nhất 2018

Bạn có biết thuốc mọc tóc cho nam hiệu quả nhất hiện nay chưa? Tình trạng tóc rụng nhiều sẽ gây ra hói đầu, khiến bạn mất tự tin. Ở nam giới, tóc rụng, tóc hói làm bạn mất đi vẻ nam tính và trông già hơn so với độ tuổi. Nhưng với công nghệ hiện đại như bây giờ vấn đề đó không còn đáng lo ngại nên các sản phẩm thuốc mọc tóc đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Nhưng thực sự chúng ta không hề biết sản phẩm nào là tốt, là hiệu quả. Vậy nên chọn sản phẩm như thế nào? Thương hiệu ra sao? Cùng dinhhuongnhu.com tìm hiểu ngay nhé!

Triệu chứng rụng tóc ở nam giới

  • Rụng tóc dẫn đến hói ở nam giới đang là một vấn đề khiến cho các đấng nam nhi mất đi vẻ tự tin bên ngoài. Nhu cầu giao tiếp, gặp gỡ đối tác hay sự mạnh mẽ, lịch lãm lại các khiến các quý ông lưu tâm nhiều hơn đến các vấn đề về tóc.
  • Rụng tóc không gây nên ảnh hưởng nào tới sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, không bỏ qua việc chăm sóc tóc để lấy lại vẻ bề ngoài bởi vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.
  • Ở cả nam giới và nữ giới, tóc rụng khoảng 100 sợi mỗi ngày là bình thường. Nhưng khi vượt quá con số trên, tức là tóc bạn đang gặp phải tình trạng nguy hiểm.
Rụng tóc nhiều khiến nam giới mất tự tin

Trước khi đi tìm một giải pháp cho tóc rụng, trước tiên bạn cần phải hiểu rõ chu kỳ sinh trưởng của tóc ra sao. Trên lý thuyết, tóc gồm có 3 giai đoạn phát triển: sinh trưởng, ngừng sinh trưởng và rụng. Mỗi người trung bình có khoảng 30 – 60 sợi tóc rụng/ ngày. Tương đương với số lượng tóc rụng cũng là số lượng tóc mới mọc.

Tuy nhiên, khi chăm sóc tóc, tạo kiểu cho tóc có thể khiến tóc bị tổn thương, rụng nhiều hơn. Các tác nhân đó có thể kể đến như gel vuốt tóc, thuốc nhuộm, dầu gội,… . Ngoài ra, các yếu tố khác như di truyền, bệnh lý, tuổi tác… cũng phần nào khiến cho tóc rụng nhiều hơn. Nếu mỗi ngày tóc bạn rụng trên 100 sợi tức là bạn đã bị bệnh rụng tóc. Rụng tóc kéo dài sẽ khiến bạn bị hói, không còn tự tin trong cuộc sống.

Một số loại thuốc mọc tóc dành cho nam giới

Việc bổ sung các vitamin như B8, B5, H sẽ giúp điều trị rụng tóc và kích thích tóc con mọc nhanh hơn. Theo các nghiên cứu, các loại vitamin này sẽ tác động mạnh mẽ đến chu kỳ sinh trưởng và có tác dụng kéo dài thêm tuổi thọ cho tóc. Ngoài việc bổ sung các chất này riêng biệt, bạn có thể tìm thấy chúng trong những loại thuốc mọc tóc được nhiều người tin dùng hiện nay. Và đây là một số gợi ý dành cho bạn:

1.Thuốc mọc tóc cho nam giới Hariful Serum

Hairful là dòng sản phẩm có thương hiệu của Mỹ. Nó được chiết xuất từ thảo dược Stermcel.

Trong mỗi lọ thuốc Hairful đều chứa 20 thành phần dược liệu có tác dụng kích thích tóc phát triển như: nhân sâm, trà xanh, cọ lùn, mọc tặc, hoa cúc La Mã, tinh dầu oliu, caffein, cây tầm ma, cây vòi voi cùng với các hợp chất giàu dinh dưỡng bao gồm Biotin, vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin E, C cùng các ion canxi, sắt, đồng. Đây là các dưỡng chất cân thiết có lợi cho tóc, ngăn ngừa quá trình rụng tóc.

Thuốc mọc tóc Hariful Serum

Sản phẩm giúp kiểm soát được nồng độ DHT có trong máu, hạn chế chất nhờn, tạo sự thông thoáng cho nang tóc, kích thích nang tóc phát triển.

Có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn rụng tóc và giúp cho mái tóc chắc khỏe.

Giúp giảm tiết bã nhờn cho da đầu kích thích mạnh sự tăng trưởng tóc, giúp mọc tóc nhanh trở lại , làm mềm chân tóc.

2.Thuốc mọc tóc cho nam giới Minoxidil 5% Kirkland

Ưu điểm:

Mua hàng Đinh Hương Nhu
  • Tinh chất kích mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland của Mỹ được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn không độc hại do các thành phần trong sản phẩm đều là từ thiên nhiên.
  • Hỗ trợ tóc mọc nhanh cho dù gặp phải nguyên nhân rụng tóc nào.
  • Có tác dụng kéo dài giai đoạn tăng trưởng của các nang tóc.
  • Giảm rụng tóc, thưa tóc, hói đầu.
Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland

Nhược điểm:

  • Sản phẩm này cực kì dễ cháy, nên tránh lửa
  • Để xa tầm tay trẻ em.

3.Thuốc mọc tóc cho nam giới Excellent Hair

Đây là loại thuốc dạng viên uống, có tác dụng kích thích sự phát triển của tóc, phục hồi nang tóc bị hư tổn, cải thiện da đầu và tăng khả năng đàn hồi cho mái tóc. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng làm mát da đầu, tăng tính kháng khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và tăng độ dày cho mái tóc. Không chỉ vậy, thuốc này còn giảm tóc khô xơ, chẻ ngọn hiệu quả.

Thuốc mọc tóc Excellent Hair

Ngoài dạng viên uống, Excellent Hair còn có dạng xịt tiện lợi và cũng cho hiệu quả tương tự. Cả hai loại viên uống và dạng xịt đều rất thích hợp cho cả nam và nữ.

1
Bạn cần hỗ trợ?