Cách làm tóc nhanh dài và siêu tiết kiệm

Bạn muốn tạo nhiều kiểu tóc đẹp với mái tóc dày và dài chứ không phải là mái tóc ngắn khó tạo kiểu đẹp. Chỉ cần dành ra một chút thời gian áp dụng những cách làm tóc dài dưới đây, không cần phải đi đâu xa chỉ cần ở nhà. Bạn có muốn tự mình thực hiện cách làm tóc mọc nhanh dài không? Vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hiệu quả dưỡng tóc cao nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Cách làm tóc nhanh dài và siêu tiết kiệm

1.Sử dụng các loại trái cây quen thuộc

Những loại trái cây đã từ lâu được biết đến là nguồn cung cấp vitamin và những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Các dưỡng chất này rất nhiều, dễ hấp thu, phát huy hiệu quả cực cao. Cũng như đối với tóc, nếu sử dụng các loại quả này làm mặt nạ để ủ tóc, chính bạn đã cung cấp cho mái tóc những dưỡng chất tốt nhất để nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, dài và dày. Trái cây khi kết hợp với một số thực phẩm khác sẽ cho bạn nhiều hiệu quả khác, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn có những loại quả gì nha.

Trước hết phải nói đến quả bơ, một loại quả có nhiều dưỡng chất nhất cho sức khỏe, làm đẹp. Trong trái bơ giàu chất béo, nhiều calo và các khoáng chất như kẽm, đồng, canxi,… Những dưỡng chất này có rất nhiều công dụng như có thể chống oxy hóa da, giúp kháng viêm và giảm lượng cholesterol có trong máu. Bơ rất tốt cho tóc nên khi dùng làm mặt nạ ủ tóc có thể cung cấp thêm dưỡng chất để khóa ẩm, giúp tóc luôn mượt mà. Khi sử dụng bơ làm mặt nạ ủ tóc,bạn hoàn toàn có thể không dùng dầu gội nữa. Bởi chúng đã giúp bạn loại bỏ đi những bụi bẩn trên da của bạn rồi.

Loại quả phải kể đến tiếp theo là chuối, chúng bổ dung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách: Thông qua máu và ủ tóc trực tiếp. Trong quả chuối rất nhiều đường thực vật, nó sẽ giúp đảm bảo lượng calo đầy đủ nhất cho tóc và cơ thể. Không những thế, trong chuối còn chứa nhiều chất xơ, vitamin E, B6, C, rất tốt cho sức khỏe và kích thích tóc mọc nhanh dài, thúc đẩy sự tăng trưởng của các sợi tóc. Một số những dưỡng chất khác trong chuối có khả năng làm cho tinh thần của con người thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Từ đó tăng hàm lượng hoocmon sinh trưởng để làm  tóc mau dài hơn.

Bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn hai loại quả này, gội sạch tóc và dùng chúng làm mặt nạ ủ. Trong vòng 30 phút hãy massage thật kỹ rồi ủ tóc lại. Như vậy hiệu quả sẽ cao hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể trộn chúng với sữa tươi, mật ong hay một viên vitamin nào đó. Như vậy sẽ giúp tóc có khả năng phòng ngừa sự tác động của các yếu tố gây hại trong môi trường. Đồng thời cũng giúp tóc sạch hơn, mượt mà hơn và chắc khỏe hơn nữa.

2.Sử dụng nước vo gạo

Nước vo gạo cũng là một giải pháp nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt và giúp tóc mọc nhanh dài. Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B1, các vi tố dưỡng chất, cám gạo giúp làm sạch da đầu và chân tóc, cung cấp các dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển của các nang tóc. Bạn có thể sử dụng nước vo gạo để gội đầu hàng ngày, bởi ngoài tác dụng dưỡng tóc mềm mượt, nó còn có công dụng bảo vệ tóc chắc khỏe trước các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường. Tránh khô, cháy nắng, đổi màu và gãy ngang của tóc.

Bạn chỉ cần để nước vo gạo lắng lại rồi gạn lấy phần cám, dùng nước trong để gội đầu và phần cám gạo lắng để ủ tóc. Bạn có thể cho thêm vào đó nước cốt chanh để da đầu thêm sạch (đối với những người bị gàu ngứa). Hoặc bạn cũng có thể để nước gạo sau 4 giờ đồng hồ để chúng lên men chua, thay thế cho nước chanh cũng được. Nước gạo lên men còn làm tăng khả năng phát triển của tóc con. Vừa đạt hiệu quả dưỡng tóc dài, lại giúp tóc ngày một dày thêm.

Mua hàng Đinh Hương Nhu

Không chỉ dưỡng tóc trực tiếp bên ngoài là đủ, bạn cần chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ bên trong cho tóc và rất quan trọng đấy. Trên đây chỉ là một trong những cách có thể giúp tóc nhanh dài siêu tiết kiệm ngay tại nhà. Hãy thực hiện ngay để có mái tóc suôn mượt, chắc khỏe và giúp tóc nhanh dài hơn nhé!

1
Bạn cần hỗ trợ?