Cách làm tóc nhanh dài siêu tiết kiệm chỉ 2 ngày

Chỉ với những nguyên liệu vô cùng đơn giản và rẻ tiền. Bạn vẫn có thể giúp mái tóc ngắn của mình nhanh dài hơn. Bạn có tin trong 2 ngày tóc sẽ mọc dài hơn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết “bí kíp” là gì nhé!

Hiện nay, có rất nhiều cách có thể giúp mái tóc của bạn dài ra nhanh chóng. Tuy nhiên trước khi thực hiện những cách làm trên bạn cần phải lưu ý các thói quen của mình. Những thói quen xấu sẽ làm giảm bớt hiệu quả của các phương pháp sử dụng. Sau đây là một vài lưu ý cho việc chăm sóc tóc hàng ngày:

+ Không gội đầu vào lúc nửa đêm: Có rất nhiều bạn trẻ rất hay thức khuya và tắm gội trễ nên việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng không hề nhẹ đến mái tóc của bạn. Vì khi gội đầu quá muộn như vậy bạn sẽ phải đi ngủ khi mà tóc chưa khô hẳn, lúc này sẽ gây ra nhiều bệnh như nấm, gàu, ngứa da đầu, gãy rụng nhiều.

+ Để tóc khô tự nhiên: Nên hạn chế việc sử dụng máy sấy tóc vì nó sẽ làm cho tóc khô, xơ và gãy rụng. Nhất là đối với sấy nhiệt. Chính vì vậy để bảo vệ mái tóc của bạn được chắc khỏe thì hãy để tóc khô tự nhiên là tốt nhất. Nếu có việc gấp bạn cũng có thể hong bằng quạt cho nhanh khô.

+ Bổ sung nước và dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ thể và tóc: Nước là yếu tố cần thiết cho cơ thể. Nếu không cung cấp đủ nước da đầu sẽ bị khô, nang tóc sẽ dần dần bị phá hủy. Chính vì vậy việc cung cấp đầy đủ nước sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó các dưỡng chất là những thành phần không thể thiếu trong quá trình sinh trưởng của tóc. Nếu bạn cung cấp dưỡng chất không đầy đủ thì tóc của bạn cũng khó có thể khỏe mạnh và phát triển nhanh được. Các loại thực phẩm tốt cho tóc như: thịt bò, thịt gà, vịt, cá hồi, cá ngừ, trứng, sữa, …

+ Thư giãn đầu óc và massage da đầu: Làm việc quá mức gây căng thẳng và áp lực nhiều cũng chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng gãy rụng ở tóc. Chính vì vậy bạn nên dành cho mình những phút giây thư giãn và massage da đầu để kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn….

Với các thói quen ở trên, bạn có thể kết hợp với một vài cách dưỡng tóc dưới đây để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng nha đam và sữa chua

Nha đam là một nguyên liệu nuôi dưỡng mái tóc thực sự hiệu quả bởi nha đam có công dụng kích thích tuần hoàn máu, giúp thúc đẩy mái tóc phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng. Chính vì vậy sử dụng nha đam rất tốt cho tóc của bạn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với sữa chua vì lượng khoáng chất, protein, men tự nhiên có trong sữa chua sẽ giúp tái tạo tế bào nang tóc, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Mua hàng Đinh Hương Nhu
Công dụng tuyệt vời của nha đam

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:

+ 1-2 muỗng tinh dầu oliu

+ 1/2 hũ sữa chua

+ Vài lá nha đam

Cách thực hiện:

+ Tách vỏ nha đam ra và chỉ lấy phần gel sau đó say nhuyễn cùng sữa chua

+ Nhỏ vài giọt tinh dầu oliu lên tóc để làm mềm tóc sau đó thoa hỗn hợp lên

+ Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào chân tóc

+ Sau đó chỉ cần gội cho sạch là được

Sử dụng trà xanh giúp tóc mọc nhanh

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trà xanh như một nguyên liệu giúp tóc mọc dài hơn. Bởi vì nó có khả năng kháng khuẩn rất cao. Nếu dùng để gội đầu sẽ có thể làm sạch da đầu, ngăn ngừa các bệnh như: nấm, ngứa, gàu,…Nhờ da đầu được sạch sẽ thông thoáng mà tóc sẽ phát triển nhanh hơn. Chính vì vậy bạn nên sử dụng cách làm này ngay thôi.

Trà xanh trị rụng tóc hiệu quả cao

Các bước thực hiện:

+ Lấy 1 nắm lá trà xanh tươi sau đó rửa sạch. Lấy nước cho vào nồi cùng lá trà để đun sôi

+ Khi trà sôi được khoảng 3 phút thì tắt bếp, mở nắp ra cho nguội bớt rồi gội đầu như bình thường

+ Trong quá trình gội chú ý massage để đầu óc được thư giãn

Những cách làm trên đều rất đơn giản mà lại hiệu quả. Mau mau thực hiện để có được mái tóc như ý sau 2 ngàynhé!

1
Bạn cần hỗ trợ?