Top 5 dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay bạn nên biết?

Mái tóc cũng như khuôn mặt, đều tôn lên vẻ đẹp cho mỗi chúng ta, chính vì vậy muốn có một mái tóc đẹp, mượt mà thì phải biết cách chăm sóc đúng cách, đặc biệt là phải lựa chọn một sản phẩm dưỡng tóc phù hợp cho mình. Dưới đây là một số loại dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo, không chỉ làm đẹp cho mái tóc mà còn ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Top 5 dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay

1.Dầu gội và xịt dưỡng Đinh Hương Nhu

Hương Nhu là một vị thuốc trong Đông Y có tính năng đặc biệt chính là: Trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gàu, tóc khô xơ,… Lá hương nhu có khả năng kích thích máu lưu thông lên da đầu giúp nuôi dưỡng và tái tạo các nang tóc đã bị teo. Vì thế, sử dụng lá hương nhu không chỉ là cách điều trị rụng tóc còn là bí quyết giúp kích thích tóc mọc trở lại.

Thành phần:

  • Tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu trắng, dịch chiết có nhọ nồi, dầu dừa.
  • Trong đó dầu dừa là chất có chứa nhiều Biotin và axit pantothenic, vitamin E, K giúp tóc mềm mượt, dưỡng ẩm, hết xơ rối, tóc khỏe và mọc dày hơn.
  • Trong dầu dừa còn chứa nhiều axit béo Omega 3 và các hoạt chất potassium chloride giúp phục hồi hoạt động của kênh Potassium ở nang tóc giúp nang tóc giãn nở để các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn hạn chế rụng tóc.
combo trị rụng tóc kích thích mọc tóc đinh hương nhu
Combo trị rụng tóc kích thích mọc tóc đinh hương nhu

Công dụng vượt trội của dầu gội Đinh Hương Nhu:

  • Nuôi tóc khỏe từ chân tới ngọn
  • Kích thích tóc mọc dày, dài nhanh
  • Nuôi dưỡng da đầu, ngăn rụng trị hói
  • Làm tóc dày, giảm xơ rối, mềm mượt hơn
  • Không độc hại nên cực an toàn cho da đầu và sức khỏe
  • Đặc biệt rất an toàn cho bà bầu và bà mẹ sau sinh

Cách sử dụng:

Dùng dầu gội Đinh Hương Nhu: Làm ướt toàn bộ tóc, cho lượng vừa phải dầu gội ra lòng bàn tay và thoa đều lên tóc. Thoa dầu xả chủ yếu là phần ngọn tóc. Xả sạch bằng nước lạnh

Sử dụng xịt dưỡng Đinh Hương Nhu: Ấn xịt trực tiếp lên vùng da đầu muốn kích thích mọc tóc, massage 15 giây cho tinh chất thẩm thấu. Nên sử dụng xịt dưỡng Đinh Hương Nhu khoảng 2-3 lần trong ngày và sau khi gội đầu để đạt hiệu quả cao nhất.

2.Dầu dưỡng tóc Argan Oil

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng OGX Beauty của Mỹ. Một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, các sản phẩm được xác định là an toàn.

Dâù dưỡng Argan oil

Công dụng:

  • Tái tạo cấu trúc sợi tóc từ bên trong giúp tăng sự đàn hồi cho tóc.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa cho mái tóc
  • Kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe hơn
  • Cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc mượt mà
  • Hạn chế tình trạng rụng tóc
  • Hương thơm nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái

Hướng dẫn sử dụng: Bạn có thế sử dụng để gội đầu hoặc dưỡng tóc.

– Dùng để gội đầu: Bạn cho lượng vừa phải dầu dưỡng lên mái tóc trước khi gội, chờ khoảng 3-5 phút, sau đó gội đầu như bình thường.

– Dùng để dưỡng tóc : Cho dầu dưỡng ra lòng bàn tay, bôi lên tóc và dùng lược chải đều từ gốc đến ngọn để trong khoảng 3-5 phút.

Mua hàng Đinh Hương Nhu

3.Dầu dưỡng tóc Loreal

Dầu dưỡng tóc Loreal

Công dụng:

Đối với các loại dầu gội, sự kết hợp các loại dầu este làm cho dầu gội đầu được dễ dàng xoa đều khắp tóc trong khi gội. Trong khi dầu gội thông thường chứa hàm lượng cao của bề mặt tích điện âm làm sạch tóc và loại bỏ bụi bẩn, điện tích âm này cũng có thể loại bỏ lớp dầu trên da dầu mang điện tích dương của lớp biểu bì. Sự mất mát của các loại dầu tích điện dương gây ra những phần khô hạn nhất của tóc để đạt được một điện tích âm.

Nhưng bằng cách kết hợp polyme mang điện tích dương, Loreal rất thích hợp với tóc khô, tóc chẻ ngọn, bổ sung dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho mái tóc, giúp tóc suôn dày, bóng mượt.

Hướng dẫn sử dụng : Trước hết, bạn cần gội đầu bằng dầu gội mà bạn sử dụng hàng ngày, lau khô và lấy một lượng dầu dưỡng tóc Loreal ra lòng bàn tay, xoa đều và vuốt nhẹ lên tóc. Dùng lược chải đêù từ thân đến ngọn tóc để dầu thẩm thấu vào tóc.

4.Tinh dầu dưỡng tóc Garnier

Tinh dầu dưỡng tóc Garnier giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn… do sử dụng hóa chất và do tạo nhiều kiểu.

Tinh dầu dưỡng tóc Garnier

Công dụng :

– Bảo vệ tóc trước nhiệt độ cao của các loại máy sấy, máy tạo kiểu tóc,…

– Giữ nếp tóc sau khi đã tạo kiểu.

– Nuôi dưỡng, giúp tóc trở nên mềm mượt, khắc phục mái tóc xơ rối, chẻ ngọn,…, không gây tình trạng bết dính tóc.
– Giữ cho mái tóc luôn được bóng mượt.

Hướng dẫn sử dụng: Cho 1-2 giọt tinh dầu dưỡng tóc Garnier vào lòng bàn tay, xoa đều, rồi vuốt nhẹ nhàng lên tóc từ gốc đến ngọn, dùng lược chải đều để tinh dầu thẩm thấu vào tóc.

5.Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Nut Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Nut Oil

Công dụng:

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Nut Oil chiết xuất từ hạt maca chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như omega 3, axit amin, protein, có hương thơm dễ chịu dành cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, ngăn chặn các tác nhân bên ngoài như hóa chất, môi trường bụi bẩn tác động lên tóc.

Khả năng thẩm thấu của tinh dầu này rất nhanh, không gây nhờn rít. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào tay và xoa đều lên tóc thì bạn sẽ cảm nhận được công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu này.

Hướng dẫn sử dụng: Gội sạch đầu và để khô. Bạn cho 1 lượng vừa phải vào lòng bàn tay, xoa đều lên tóc.  Mái tóc của bạn sẽ trở nên óng mượt ngay lập tức.

1
Bạn cần hỗ trợ?