Top 5 cách trị rụng tóc bằng dầu dừa cực hiệu quả!

Tóc rụng ngày càng nhiều là nỗi ám ảnh của không chỉ chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu. Vậy đã có ai biết đến cách trị rụng tóc bằng dầu dừa hiệu quả hay chưa? Vậy hãy cùng theo dòng cảm xúc của bài viết này nhé. Đừng chỉ lướt qua mà đọc thật kĩ nhé.

Công dụng trị rụng tóc của dầu dừa

Dừa là một loại trái cây vừa ngon vừa bổ dưỡng, nước của nó giúp giả khát cực hiệu quả, cùi dừa có thế dùng để ăn hoặc có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Ngoài các công dụng về dinh dưỡng thì dừa còn có tác dụng làm đẹp hữu hiệu, đặc biệt là tinh dầu dừa. Nó có nhiều tác dụng như tẩy tế bào chết của cơ thể, chống nẻ, ngăn ngừa lão hóa chống nếp nhăn, làm mịn sáng da, điều trị vết bỏng… Ngoài ra, tinh dầu dừa còn tác dụng dưỡng da, chăm sóc tóc, chữa trị rụng tóc, giảm béo hay nó còn có thể tẩy trắng răng miệng.

Dầu dừa trị rụng tóc hiệu quả

Dầu dừa trị rụng tóc

+ Thành phần có trong dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da đầu, kích thích mọc tóc nhanh dài

+ Dầu dừa có tác dụng chống sự oxy hóa làm cho tóc của bạn luôn bóng mượt và dày hơn, giảm bớt tình trạng rụng tóc hiệu quả.

+ Kết hợp dầu dừa với tinh dầu hương nhu giúp điều trị bệnh rụng tóc, thưa tóc và hói đầu.

+ Các chất kháng sinh tự nhiên trong dầu dừa có tác dụng trị gàu hiệu quả hơn bất cứ loại dầu gội trị gàu nào trên thị trường.

+ Trong dầu dừa có chứa vitamin E có tác dụng chống lão hóa giúp cho mái tóc của bạn luôn óng mượt và mềm mại.

Top 5 cách trị rụng tóc bằng dầu dừa

1.Dầu dừa nguyên chất

Cách trị rụng tóc từ dầu dừa

Đây có thể được xem là cách làm phổ biến nhất và dễ thực hiện nhất, bạn chỉ cần lấy tăm bông thoa trực tiếp lên da đầu và tóc, khoảng 10ml cho một lần sử dụng. Sau khi thoa xong, bạn để ủ khoảng 30 phút rồi gội lại thật sạch với dầu gội và nước ấm. Thực hiện cách làm này 3 ngày 1 lần và liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy tóc mượt hơn và giảm gãy rụng hẳn. Lưu ý nhỏ: Bạn không nên dùng tay thoa trực tiếp dầu dừa lên tóc mà nên sử dụng tăm bông hoặc mút để thực hiện phương pháp này để tránh tình trạng tóc bị bết dính.

2.Dầu dừa kết hợp với mật ong

Dầu dừa kết hợp với mật ong trị rụng tóc hiệu quả

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm cho tóc, làm sạch da đầu và ngăn ngừa gàu hiệu quả. Nếu kết hợp cùng dầu dừa trị rụng tóc thì không gì tuyệt vời hơn. Cách làm: Trộn đều 1 lượng dầu dừa và mật ong theo tỉ lệ 1 :1 và thoa hỗn hợp đó lên tóc từ chân đến ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng từ 20 – 30 phút rồi gội sạch bằng nước ấm. Với cách trị rụng tóc bằng dầu dừa và mật ong này nếu bạn thực hiện đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần tóc sẽ không còn khô xơ và tình trạng rụng cũng thuyên giảm.

Mua hàng Đinh Hương Nhu

3.Dầu dừa kết hợp với chanh tươi

Dầu dừa và chanh tươi trị rụng tóc hiệu quả

Cách tiến hành như sau: 10ml dầu dừa và 1 nửa quả chanh vắt lấy nước và trộn đều hỗn hợp, bạn dùng miếng mút hoặc tăm bông để thoa lên chân tóc. Ủ tóc và massage trong khoảng 20-30 phút, rồi gội lại thật sạch với nước ấm và dầu gội. Thực hiện cách này 2 lần 1 tuần, để tóc nghỉ ngơi giúp tóc giảm gãy rụng hơn hẳn kể cả với phụ nữ sau sinh.

4.Dầu dừa kết hợp với nha đam

Nha đam đã trở thành loại thực phẩm có công dụng làm đẹp và chăm sóc tóc mà ai cũng biết. Sử dụng dầu dừa kết hợp với nha đam để giảm hẳn rụng tóc. Đây là cách làm: Lấy gel nha đam trộn với dầu dừa thành hỗn hợp, sau đó bôi lên tóc và massage nhẹ nhàng trong 30 phút, gội lại với dầu gội. Thực hiện phương pháp này 3-4 lần mỗi tuần để giảm rụng tóc.

5.Dầu dừa kết hợp với dầu gội

Cách này rất đơn giản bạn chỉ cần trộn dầu dừa với dầu gội, tỷ lệ dầu dừa 1 phần, dầu gội 9 phần. Bạn chỉ cần trộn 1 lần, đóng chai và có thể mang theo nếu đi xa vẫn có thể sử dụng được.

Dầu dừa có tác dụng dưỡng tóc và chữa trị rụng tóc, nhưng việc kích thích mọc tóc chỉ là một phần nhỏ thôi, nếu bạn đang bị rụng tóc quá nhiều bạn hãy dùng ngay Đinh huơng nhu nhé.

1
Bạn cần hỗ trợ?